Xoilac TV - Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá và xử lý tình huống khi bị chặn
Search
Close this search box.

Xoilac TV – Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá và xử lý tình huống khi bị chặn

Xoilac TV luôn là địa chỉ có lượng người truy cập và theo dõi trực tiếp bóng đá cực đông đảo. Website là sự lựa chọn hàng đầu với người dùng internet hiện nay. 

Khi bạn có nhu cầu theo dõi bất kỳ trận đấu bóng đá nào, cái tên mà bạn nghĩ ngay đầu tiên chính là Xoilac TV. Vậy bạn phải làm thế nào mới có thể truy cập và sử dụng dịch vụ tại trang web? Theo dõi ngay bài viết sau để nhận được hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá đơn giản và nhanh chóng từ chúng tôi nhé!

Các thao tác truy cập và xem trực tiếp bóng đá trên Xôi Lạc TV ra sao?

Muốn xem bóng đá, tìm ngay đến Xôi Lạc TV.

Xem bong da truc tuyen là phương thức được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Nó tiện lợi, đơn giản và phù hợp với nhu cầu giải trí của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách truy cập và sử dụng các tính năng tại trang Xoilac dễ dàng. Và sau đây sẽ là các hướng dẫn cụ thể nhất. 

Bước 1: Link trang chủ của kênh ngay tại đây Xoilac. Bạn có thể click trực tiếp hoặc copy và thực hiện việc tìm kiếm trên trình duyệt. 

Bước 2: Lựa chọn các trận đấu đang phát sóng tại website bằng cách nhấn vào liên kết Xem trực tiếp. Với các trận đấu chưa diễn ra, bạn hãy vui lòng chờ thêm ít phút nhé!

Vì website không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản nên việc truy cập chỉ đơn giản qua 2 thao tác trên. Nếu bạn muốn tương tác và làm quen với nhiều bạn mới, hãy tự tạo một tên đăng nhập cho mình nhé! 

Tên đăng nhập không được trùng lặp với người khác và phải sử dụng số điện thoại chính chủ để nhận mã xác nhận cũng như bảo mật thông tin tốt hơn. 

Xem trực tiếp bóng đá bị chặn thì nên làm như thế nào?

Link trực tiếp bóng đá tại kênh an toàn với người dùng.

XoilacTV là kênh uy tín với nguồn cung cấp đáng tin cậy nên link luôn đạt chuẩn về tốc độ cũng như tính an toàn cho mỗi lần truy cập. Tuy nhiên vì nhiều lý do, nếu bạn không thể xem bong da thành công tại kênh, hãy thử các cách khắc phục lỗi ngay sau đây nhé!

Tải app lấy link

Cách đơn giản nhất chính là tải các app lấy link như Talk TV, Acestream hay Clip TV về điện thoại hay phần mềm giả lập trên máy tính. 

Những app này hoạt động khá hiệu quả khi có thể khởi chạy mọi địa chỉ URL bị chặn. Nhờ vậy mà video bóng đá của bạn sẽ được phát sóng mượt mà, ổn định mà không bị lag hay mất tín hiệu. 

Khởi động lại thiết bị

Phương pháp được xem là truyền thống mỗi khi bạn truy cập vào link truc tiep bong da mà bị chặn chính là tắt hết các tab và app đang dùng, sau đó hay reset lại thiết bị của mình và đăng nhập vào kênh trực tiếp bóng đá hôm nay Xoilac TV một lần nữa. 

Một vài cài đặt trước đó sẽ bị xóa bỏ khi bạn tắt nguồn và khởi động lại. Nhờ đó mà link phát live xem bóng đá trực tuyến không còn bị chặn nữa. 

Xóa lịch sử duyệt web

Tương tự như cách trên, một số cài đặt trước đó của bạn sẽ ảnh hưởng đến quá trình truy cập vào website xem bong da Xoilac. Đó là lý do bạn nên xóa đi lịch sử duyệt web trên trình duyệt và tải lại video một lần nữa. 

Dùng mẹo với Google dịch

Một vài game thủ khuyên rằng bạn nên sử dụng Google dịch khi gặp tình trạng URL bị chặn. Hãy copy URL live trận đấu và dán vào ô dịch trên Google. 

Sau đó chọn một ngôn ngữ khác để chuyển ngữ và copy ngược lại URL sau khi đã dịch. Lúc này link được dịch có thể khởi chạy thành công trên trình duyệt web. 

Kiểm tra kết nối mạng

Bước cơ bản nhất chính là kiểm tra lại kết nối mạng xem chúng có đang hoạt động ổn định hay không. Bạn nên dùng wifi thay vì 4G để tránh trường hợp hết dung lượng đột ngột khiến quá trình xem bóng đá bị gián đoạn. 

Tổng kết

Hướng dẫn xem truc tiep bong da với các thao tác siêu đơn giản tại kênh Xoilac TV hy vọng có thể giúp bạn trải nghiệm xem bóng đá nhanh chóng hơn nhé!