Xem trực tiếp bóng đá thế giới không giới hạn, miễn phí 100%
Search
Close this search box.

Xem trực tiếp bóng đá thế giới không giới hạn, miễn phí 100%

Theo dõi thể thao trái bóng tròn chắc chắn người hâm mộ không thể bỏ qua được những buổi xem trực tiếp bóng đá hấp dẫn, đầy lôi cuốn. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều đó cần phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Khomuc TV luôn là một cái tên hiện đang được rất nhiều người yêu thích và truy cập mỗi khi có nhu cầu giải trí. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn về kênh, các bạn hãy chú ý theo dõi nha. 

Một loại dịch vụ giải trí bóng đá hấp dẫn 

Có đầy đủ tất cả các chuyên mục giải trí hấp dẫn

Khomuctv trong những năm trở lại đây ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong bảng xếp hạng của các kênh thể thao trực tiếp tại Việt Nam. Với sự cố gắng phát triển toàn diện, không chỉ có những đường link dẫn trực tiếp vô cùng chất lượng mà còn tập trung xây dựng được rất nhiều chuyên mục khác liên quan đến. Nhằm mang lại cho khán giả một trải nghiệm thật sự chất lượng và khác biệt hoàn toàn. 

Phát live trực tiếp bóng đá hàng ngày liên tục trên kênh, bất cứ lúc nào các bạn truy cập vào trang chủ cũng sẽ lập tức thấy được tên các trận đấu đang diễn ra. Để có được sự lớn mạnh như vậy, mỗi năm Kho Muc TV đã không ngại chi một số tiền khủng cho việc mua bản quyền phát sóng. 

Mở rộng phạm vi ra tất cả các giải đấu được cấp phép và nhận về sự quan tâm đến từ người hâm mộ. Liên tục xen kẽ giữa trận đấu của các giải bóng lớn như: World Cup, Ngoại Hạng Anh, Euro, Cúp C1, Cúp C2,.. đến trận giải trong nước, quốc gia Tây Ban Nha, Bỉ, Ấn Độ, Pháp, Anh,,… rồi giải khu vực châu Á, châu Âu, Nam Mỹ,… 

Mang đến một bảng xếp hạng đầy đủ mọi thông tin nhất liên quan chi tiết đến thứ tự của các đội đang đứng. Về hiệu số thắng – thua, số thẻ đỏ, thẻ vàng, cầu thủ thi đấu, 5 lượt trận gần nhất, tổng điểm đã ghi,… và một số ký tự khác. Nhưng khi nhìn vào bạn sẽ nắm được toàn bộ thông tin ngay vì đã có chú thích ngay phía bên dưới. 

Ngoài ra, mỗi bảng xếp hạng của các giải sẽ có cách tính điểm số khác nhau, nên tách biệt ra tránh sự nhầm lẫn. Kết quả thứ tự cũng được thay đổi liên tục sau khi tỉ số mỗi trận đấu được xác lập. 

Đi kèm với đó là các video highlight vô cùng lôi cuốn, kênh phát triển chuyên mục này nhằm đáp ứng cho khán giả không có thời gian theo dõi toàn bộ trận hoặc chỉ cần quan tâm đến tỉ số. Thu gọn toàn bộ 90 phút hoặc 120 phút về chỉ còn 10-15 phút. Tóm gọn được toàn bộ diễn ra từ tình huống sút phạt, tranh chấp bóng trên sân, mắc lỗi và cuối cùng là tỷ số. 

Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp 

Kênh trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp

Nếu như để nói về một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà khán giả đánh giá cao khô Mực TV đó chính là đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khán giả. Vì là kênh thể thao trực tiếp phát sóng liên tục 24/24, gần như mọi khung giờ đều có trận đấu diễn ra, nên việc nhân viên nghỉ gián đoạn là không được. 

Họ làm việc liên tục, không ngừng nghỉ, chuẩn chỉ vào ca thay phiên nhau trực từ số điện thoại hotline, chat trực tiếp trên web, những kênh hỗ trợ nhanh như zalo, telegram, viber, … Các vấn đề như lỗi đường link, không vào xem được, mất hình ảnh, tắt tiếng, chưa biết tạo tài khoản,… đều sẽ được giải quyết trong vòng vài phút đồng hồ. 

Tính chuyên nghiệp trong chuyên môn chăm sóc đến từ các bạn nhân viên của kênh Khomuc TV đó chính là sử dụng được nhiều ngôn ngữ khác nhau từ tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật,,.. để giải thích mọi đối tượng sử dụng, không nhất thiết là tiếng Việt. Nếu như bạn đang gặp bất cứ trục trặc trong quá trình xem bóng đá hay trải nghiệm dịch vụ giải trí thì hãy liên lạc ngay. 

Lời kết 

Kho Muc TV vẫn luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những người hâm mộ yêu thích bóng đá. Mang đến những đường link chất lượng cùng với một loạt dịch vụ giải trí hoàn toàn miễn phí.