Xem trực tiếp bóng đá miễn phí, độ phân giải 4K tại Vao Roi TV
Search
Close this search box.

Xem trực tiếp bóng đá miễn phí, độ phân giải 4K tại Vao Roi TV

Lựa chọn hình thức theo dõi trực tuyến trên các trang web online luôn được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Nó đem đến những cảm giác xem bóng mới lạ, vui vẻ và nhộn nhịp hơn so với trước kia. Chắc chắn địa chỉ quen thuộc thường xuyên được khán giả truy cập không thể thiếu Vào Rồi TV. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số tin tức cụ thể về kênh này, các bạn hãy chú ý theo dõi nha. 

Bứt phá sự khác biệt so với kênh trực tuyến thông thường 

Giao diện thiết kế hiện đại, siêu đẹp mắt

Khi nhắc đến tên Vaoroi thì phải đến gần 50% người hâm mộ thể thao bóng đá tại Việt Nam đã và đang sử dụng những dịch vụ giải trí do kênh phát hành. Sự phổ biến và nổi tiếng đến như vậy chính là kết quả của việc không ngừng cải thiện, nâng cao và cập nhật những công nghệ mới nhất, phiên bản tốt nhất tốn kém rất nhiều chi phí. 

Đối với một trận đấu bóng trực tiếp, có ba yếu tố cần phải đảm bảo được: chất lượng hình ảnh đỉnh cao, âm thanh sống động, tín hiệu đường truyền siêu mạnh. Cả ba điều này, Vaoroi TV luôn khiến cho khán giả phải đánh giá tuyệt vời trực tiếp ngay trên trang web. 

Về giao diện thiết kế và chuyển động hình ảnh với công nghệ cao nhất hiện nay, trên tất cả các thiết bị các bạn truy cập để theo dõi, đều tự động điều chỉnh lên mức cao nhất. Ví dụ về điện thoại, người xem sẽ theo dõi với độ phân giải lên đến 1080p prenium, truy cập trận đấu trên máy tính sẽ lên đến 4K, đảm bảo lúc nào cũng phải sắc nét nhất, đẹp nhất. 

Tốc độ truyền tải siêu nhanh là điều khó có trang web trực tuyến nào có thể làm được giống như kênh. Chúng tôi sử dụng đường truyền mạnh nhất, dung lượng phát sóng mỗi giây siêu lớn. Khi bạn ấn vào đường link xem không cần phải chờ đợi quá 15s, toàn bộ trận đấu kéo dài 90 phút và 120 phút liên tục, không bị lác, không bị giật hay bị nhòe. 

Buổi livestream trận bóng siêu hấp dẫn 

Buổi phát live siêu hấp dẫn, đầy thú vị

Nếu như các bạn chỉ nghĩ kênh cung cấp các đường link phát sóng thì không, điều đó chưa tạo nên được sự hấp dẫn và khiến người xem nhớ lâu. Vaoroitv mở ra những buổi phát truc tuyen bong da vô cùng thú vị, có những người “đồng hành” chất lượng. 

Tùy thuộc vào sự ảnh hưởng của mỗi trận đấu sẽ có số lượng bình luận viên tương ứng. Giải quốc gia, khu vực hay vòng bảng và vòng loại sơ khai sẽ chỉ có một người bình luận, thường là nữ, rất xinh đẹp, ăn nói nhẹ nhàng lại có sự am hiểu về bóng đá. 

Ngược lại, trận quyết định quan trọng hay các giải lớn như: World Cup, Cúp C1, C2, Ngoại Hạng Anh,.. thì sẽ thêm sự xuất hiện của các chuyên gia bóng đá hàng đầu tham gia. Gấp đôi sự chuyên nghiệp, phân tích thông tin của trận cũng theo khía cạnh sâu sắc, nhiều dữ liệu hơn. 

Toàn bộ người xem đều có thể thực hiện được tất cả các tương tác trên live như: thả tim, thả like, comment đặt câu hỏi,.. Một lưu ý nhỏ đó là cần phải tạo tài khoản sử dụng cá nhân trên kênh. 

Mang thế giới thể thao đến gần hơn với khán giả Việt Nam 

Một trong những chuyên mục có sức hút cũng không kém so với phát sóng trực tiếp đó chính là tin tức thể thao thế giới. Hàng loạt các chủ đề siêu hot hit như: cầu thủ, đội bóng, huấn luyện viên, đội hình, chấn thương, định hướng phát triển, thông tin nội bộ,… 

Sẽ có những dạng bài viết khác nhau, bài ngắn mang tính chất thông báo đơn giản đến những bài viết dài có nội dung sâu sắc hơn, tính chuyên môn cao, nghiêm ngặt và chuyên sâu hơn rất nhiều. Đồng hành cùng với khán giả mọi lúc, mọi nơi, có tin mới nhất là chúng tôi lên luôn. 

Lời kết 

Đến với Vaoroi TV, người hâm mộ sẽ không còn phải quá lo lắng về việc phải tìm trận bóng, xem không quảng cáo, yêu cầu trả phí hay bắt buộc lập tài khoản. Hãy truy cập ngay hôm nay để không bỏ lỡ những trận cầu siêu hấp dẫn và gay cấn.