Quốc gia có nền bóng đá tệ nhất đáng quan tâm nhất hiện nay
Search
Close this search box.

Quốc gia có nền bóng đá tệ nhất đáng quan tâm nhất hiện nay

Quốc gia có nền bóng đá tệ nhất là vấn đề được nhiều người chú ý nhất. Để đánh giá đội bóng nào tốt phụ thuộc vào sự thành công, danh hiệu, thương hiệu cũng như phong cách thi đấu của những đội bóng đó. Thông thường đội dành chiến thắng sẽ được chú ý nhiều hơn, thế nhưng cũng có nhiều người để ý đến những đội bóng thua cuộc. Cùng vebo khám phá qua bài viết bên dưới nhé.

San Marino

Đội tuyển quốc gia San Marino thường được xem là một trong những quốc gia có nền bóng đá tệ nhất. Với chỉ một chiến thắng và việc để thủng lưới trung bình 4,2 bàn mỗi trận, San Marino gặp nhiều thách thức khi phải đối đầu với các đội mạnh hơn trong khuôn khổ liên kết với UEFA. Trận đấu đầu tiên chính thức của họ đã kết thúc với thất bại 4–0 trước Thụy Sĩ vào ngày 14 tháng 11 năm 1990, mở đầu cho chuỗi tám vòng loại liên tiếp với toàn bộ các trận thua.

Đội tuyển quốc gia San Marino

Quần đảo Turks và Caicos

Câu chuyện về Quần đảo Turks và Caicos trong lĩnh vực bóng đá bắt đầu từ năm 1996, khi họ thành lập một hiệp hội bóng đá, sau đó gia nhập FIFA vào năm 1998. Tham gia vào vòng loại World Cup 2002 là lần đầu tiên đội tuyển quốc gia này xuất hiện trong một giải đấu chính thức của FIFA. Cùng vebo tv trực tiếp bóng đá tìm hiểu nha.

Tuy nhiên, sự khởi đầu của họ không mấy thuận lợi khi vào tháng 3 năm 2000, Quần đảo Turks và Caicos đã bị loại ở vòng loại đầu tiên bởi Saint Kitts và Nevis với tổng tỷ số đậm 14–0. Trong vòng loại World Cup 2006, đội tiếp tục phải đối mặt với khó khăn khi thất bại chung cuộc 7–0 trước Haiti vào tháng 2 năm 2004.

Tính đến ngày 6 tháng 2 năm 2008, Quần đảo Turks và Caicos đã ghi dấu ấn lịch sử khi giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại World Cup. Họ đánh bại Saint Lucia 2-1 ở vòng đầu tiên CONCACAF trên sân nhà. Tuy nhiên, niềm vui này không kéo dài khi ở trận lượt về, họ bị loại sau khi thua trận với tỷ số 0-2 tại Saint Lucia, tổng tỷ số là 2-3.

Quần đảo Turks và Caicos tiếp tục duy trì sự bất phân thắng bại trong các trận đấu chính thức cho đến ngày 3 tháng 6 năm 2014, khi họ giành chiến thắng trước Quần đảo Virgin thuộc Anh để có vé tham dự Cúp Caribe 2014. Hiện nay, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 201 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới, là một trong những quốc gia có nền bóng đá tệ nhất.

Quần đảo Turks và Caicos

Bhutan

Bhutan là một trong những quốc gia có đội tuyển bóng đá yếu nhất thế giới cũng là quốc gia có nền bóng đá tệ nhất, điều này được thể hiện qua cả bảng xếp hạng chính thức của FIFA, hệ thống xếp hạng Elo. Hiệu số bàn thắng bại của họ thường ở mức khoảng -300, cho thấy sự khó khăn trong việc đạt được kết quả tích cực. Bóng đá không phổ biến ở Bhutan, đội tuyển của họ chưa bao giờ có cơ hội tham gia vào trận chung kết của một giải đấu lớn.

Trong lịch sử tham gia các giải đấu chính thức, Bhutan thường gặp khó khăn, thất bại. Tại Đại hội thể thao Nam Á 1984, họ thua cả ba trận đấu, với tỉ số 2–0 trước Bangladesh, 5–0 trước Nepal và 1–0 trước Maldives. Điều này dẫn đến việc đội chỉ đứng giữa bảng xếp hạng với bốn đội tham gia.

Tính đến nay, Bhutan đã ghi được một số trận thất bại nặng nề, bao gồm trận thua 0-8 trước Turkmenistan, trận thua 11-2 trước Yemen. Tuy nhiên, chiến thắng quốc tế đầu tiên của họ là chiến thắng 4–0 trước Montserrat vào năm 2002, là một kết quả tích cực, cũng là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới.

Hiện tại, Bhutan đang đứng ở vị trí thứ 182 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới, trong tổng số 207 đội tuyển. Điều này thể hiện vị trí thấp của đội bóng trong cả cộng đồng quốc tế.

Bhutan là một trong những quốc gia bóng đá yếu

Kết luận

Như vậy trên đây là thông tin về quốc gia có nền bóng đá tệ nhất mà https://xe-emulator.com/ đã chia sẻ cho bạn. Hy vọng sau bài viết này sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn.