Hướng dẫn chi tiết cách xem bóng đá tại Xoilac TV cho newbie
Search
Close this search box.

Hướng dẫn chi tiết cách xem bóng đá tại Xoilac TV cho newbie

Xoilac TV sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cho nên thu hút được đông đảo khán giả đến xem trực tiếp bóng đá. Tuy nhiên, nhiều người mới gặp khó khăn khi thao tác tại trang trực tuyến này. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách khai thác kênh triệt để, tham khảo ngay.

Ưu điểm của xem bóng đá tại Xoilac TV

Lịch thi đấu mới nhất luôn được cập nhật tại trang chủ

Dù cho trên thị trường có rất nhiều trang phát trực tiếp bóng đá thì Xoilac TV vẫn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người hâm mộ Việt. Bởi vì trang web sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Hoạt động phi lợi nhuận

Để được phát sóng các trận bóng đá trên trang của mình Xoilac TV đã chi khoản tiền không hề nhỏ vào mua bản quyền của các giải đấu. Dù vậy, kênh vẫn quyết định hoạt động phi lợi nhuận để khán giả có thể đến gần hơn với môn thể thao này.

Tất cả sản phẩm và dịch vụ của nền tảng đều miễn phí. Hơn nữa, chất lượng vẫn luôn được đảm bảo tốt nhất. Đảm bảo mọi người sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi xem bóng đá tại đây.

Không cần đăng ký tài khoản

Một trong những yếu tố giúp Xoilac TV ghi điểm trong lòng khán giả chính là không cần phải đăng ký tài khoản vẫn được xem truc tiep bong da. Mọi người không cần lo lắng thông tin của mình bị rò rỉ ra ngoài để rồi bị làm phiền.

Tuy nhiên, có một tính năng phải đăng nhập tài khoản mới được sử dụng tại nền tảng là chat trực tuyến. Việc bắt buộc này nhằm mục đích để quản lý ngôn luận của mọi người. Tránh để một số thành phần nói bậy, chửi tục hay chèn link vào kênh trò chuyện gây khó chịu. Kênh cam kết bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối. 

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện của Xoi Lac TV khá đơn giản, bố cục sắp xếp rõ ràng, nội dung được nhóm thành các chuyên mục riêng tạo sự thuận tiện cho người dùng. Màu sắc được sử dụng cũng phối rất tỉ mỉ và cẩn thận.

Về cơ bản, một người mới đến với nền tảng đều có thể nhanh chóng sử dụng các tính năng và khai thác thông tin tại đây. Nếu gặp khó khăn chỉ cần liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ CSKH của kênh làm việc 24/7, đảm bảo luôn có mặt khi khách hàng cần.

Cung cấp link dự phòng cho từng trận đấu

Cung cấp các link dự phòng kịp thời

Việc cung cấp 1 link dẫn đến kênh xem bong da truc tuyen quá rủi ro vì thường xuyên xảy ra tình trạng lỗi truy cập, chuyển hướng bất ngờ,… Để hạn chế điều này, Xoilac TV đã xây dựng thêm các URL dự phòng để khán giả có thể kịp thời thay đổi khi cần.

Thông thường, mỗi trận đấu trước khi được phát trực tiếp tại Xoilac TV đều được cấp 1 link chính và 3 URL dự phòng. Mỗi đường dẫn này trước khi được chia sẻ lên web đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Cam kết không chứa mã độc, virus đánh cắp thông tin người dùng.

Đôi khi khán giả có thể gặp tình trạng load mãi chưa vào được kênh xem truc tiep bong da. Đây là hiện tượng bình thường bởi vì quá nhiều người cùng truy cập một lúc khiến mạng bị nghẽn. Đừng hoang mang, chỉ cần thay đổi đường dẫn là được.

Video phát trực tiếp có chất lượng hình ảnh và âm thanh cao

Tất cả video xem bóng đá trực tuyến tại nền tảng đều có chất lượng Full HD chuẩn 4K. Hình ảnh sắc nét kết hợp âm thanh rõ ràng mang lại cảm giác chân thực không kém như đang theo dõi trận đấu tại sân vận động.

Dù khán giả đang xem trực tiếp bóng đá trên màn hình nhỏ của điện thoại hay phát lên máy chiếu đều rất sắc nét. Để làm được điều này, nền tảng đã chi không ít tiền vào mua bản quyền của các giải đấu cùng trang thiết bị hỗ trợ phát sóng.

Cách nhanh nhất để xem bóng đá trực tuyến tại Xoilac TV

Xem bóng đá trực tiếp với thao tác vô cùng đơn giản

Cách xem trực tiếp bóng đá tại nền tảng khá đơn giản. Mọi người chỉ cần chuẩn bị một thiết bị điện thoại, máy tính, ipad, laptop,… có kết nối mạng ổn định. Sau đó mở trình duyệt lên rồi tìm kiếm từ khóa “Xoilac TV”. Click vào link để đến trang chính thức của kênh.

Ngay trên trang chủ là danh sách các trận đấu đang và sắp diễn ra. Kéo chuột xuống để lựa chọn. Click vào trận đấu yêu thích để được đưa tới kênh phát trực tiếp. Có một số lưu ý cần nắm được khi xem bong da tại nền tảng như sau:

  • Không nên vào quá sớm vì kênh chưa có gì.
  • Không nên vào quá muộn vì dễ bị nghẽn đường truyền do nhiều người cùng truy cập một lúc.
  • Mỗi trận đấu thường có 1 link chính và vài URL phụ. Nếu thấy thời gian load lâu mà chưa vào được kênh xem trực tiếp hãy thay đổi đường dẫn ngay.

Kết luận

Xoilac TV vẫn đang không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Qua hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá trên https://xoilac-tvv.lol/, hy vọng đã giúp mọi người biết cách khai thác thông tin trên trang.